CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ AN AN DECOR

(Áp dụng cho toàn bộ Đại lý trên lãnh thổ Việt Nam)

  1. Phương châm phát triển AN AN DECOR
  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Hợp tác trên cơ sở quyền lợi và lợi ích của cả 2 bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
  1. Quy tắc chung về phát triển Đại lý

Mặt bằng và mật độ phát triển

  • Đại lý khi đăng ký kinh doanh cùng AN AN DECOR phải có mặt bằng cụ thể, địa chỉ giao dịch chính xác kèm theo số điện thoại liên hệ.
  • Chụp ảnh vị trí mặt bằng cụ thể được AN AN DECOR gửi tới Email: bendesign@gmail.com hoặc gửi qua zalo Ms Hiền 0813.160.160
  • Khoảng cách giữa các Đại lý ( khu vực Hồ Chí Minh) phải lớn hơn bán kính 10km để đảm bảo doanh số cũng như việc Bán hàng một cách tốt nhất.
  • Mỗi tỉnh thành có tối đa 2 đại lý.

Nguyên tắc ứng xử AN AN DECOR

  • AN AN DECOR luôn coi trọng sự công bằng và đôi bên cùng có lợi làm căn bản để phát triển nhãn hàng và các sản phẩm. Các Đại lý trong cùng một Khu vực địa lý có thể trao đổi hàng hóa, sản phẩm, luôn vui vẻ nhiệt tình với khách hàng, tuyệt đối không có những hành vi khiếm nhã để mất hình tượng của Thương Hiệu AN AN DECOR thuộc công ty TNHH MTV Tư Vấn thiết kế xây dựng B.E.N.Chính sách về tài chính

Chiết khấu mua hàng và Doanh thu

  • Tùy theo danh mục sản phẩm An An Décor sẽ có chính sách chiết khấu riêng. Trao đổi trực tiếp qua email/zalo để nhận báo giá tốt nhất.
  • Đại lý được thu thêm tiền từ khách hàng thông qua việc Ship hàng, Lắp đặt hàng tùy thuộc vào mức độ mà Đại lý tự đưa ra mức giá phù hợp.

Chính sách Bảo vệ giá

Tất cả Đại lý ở khu vực phải đảm bảo tuân thủ bán đúng giá của AN AN DECOR đưa ra.

  • Đối với các Đại Lý ở khu vực tỉnh thành phố khác Tp.Hồ Chí Minh có thể bán giá cao hơn ( không quá 10%) so với giá niêm yết trên site: anandecor.vn
  • Đối với các Đại Lý ở khu vực nội thành Tp.Hồ Chí Minh phải bán đúng giá so với với giá niêm yết trên site: vn. ( Không áp dụng với KTS, CTV)
  • Tất cả Đại Lý có thể chạy CTKM giảm giá nhưng không được giảm quá 10% so với giá niêm yết của công ty.
  • Tất cả TH bán phá giá An An Décor sẽ ngừng hợp tác, chấm dứt mọi hỗ trợ.

Công nợ mua hàng (áp dụng với Đại lý hợp tác trên 1 năm)

  • Quý đại lý lập bảo lãnh ngân hàng thời hạn 1 năm với số tiền tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh và năng lực tài chính của đại lý.
  • Trên cơ sở đó Quý đại lý sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời hạn công nợ tối đa là 7 ngày.
  • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
  1. Chính sách Hỗ trợ

Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • 2 tháng đầu các Đại lý sẽ được Phòng Marketing của An An Décor hỗ trợ tư vấn về các kênh quảng cáo, chiến lược quảng cáo, hỗ trợ xây dựng website, fanpage.
  • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, banner, … theo các chương trình của nhà phân phối và AN AN DECOR. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của AN AN DECOR.
  • Quý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của AN AN DECOR .
  • Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của AN AN DECOR.
  • Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về bán hàng:

  • Hỗ trợ chạy quảng cáo google ads, facebook ads chuẩn đối tượng
  • Các khách hàng của An An Decor nằm trong khu vực kinh doanh của Đại Lý sẽ được chuyển về cho đại lý xử lý mà không thu thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Các khách hàng của Đại Lý ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh, An An Decor sẽ hỗ trợ chuyển hàng trực tiếp từ kho Tp. Hồ Chí Minh. Thu thêm phụ phí phát sinh.
  • Tương tự giữa các đại lý cũng có thể mượn hàng của nhau để cùng nhau phát triển.

Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.

Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do AN AN DECOR tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.

– Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được AN AN DECOR tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

Hỗ trợ về hàng hóa

Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn.

  • Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Quý đại lý làm việc trực tiếp với quản lý Đại diện Lê Hiền số liên hệ: 0813.160.160 của AN AN DECOR để thống nhất phương án xử lý tốt nhất. <xem thêm file lỗi bảo hành đính kèm>

Trả hàng:

  • Trong trường hợp hàng hóa Quý Đại lý ngừng kinh doanh hoặc những sản phẩm đã nhập hàng không phù hợp với phân khúc thị trường của từng vùng miền ( sản phẩm được trưng bày quá 3 tháng mà không bán được). Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho AN AN DECOR.
  • Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày đại lý yêu cầu trả hàng. AN AN DECOR sẽ có chính sách trả hàng và hỗ trợ về giá. <Xem thêm file đính kèm>
  1. Nguyên tắc AN AN DECOR áp dụng với các Đại lý
  • Trưng bầy sản phẩm AN AN DECOR tại showrom
  • Hỗ trợ AN AN DECOR khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
  • Không kinh doanh sản phẩm AN AN DECOR ngoài luồng.
  • Không bán phá giá.
  1. Thông tin liên hệ